8 kênh chuyên mua bán xe tải cũ tại thị trường Miền Nam

Xe tải cũ là lựa chọn đơn giản nhất để tiết kiệm chi phi khi mua xe tải để vận chuyển hàng hoá thay vì một chiếc xe tải mới. Có thể bạn sẽ cãm thấy lợi nhuận đến từ xe cũ sẽ tốt hơn, xe tải mới dễ mất giá hơn sau khi sử dụng được khoảng một năm đầu. Khi bạn mua xe tải đã qua sử dụng, điều đầu tiên bạn phải chấp nhận đó là giá trị xuống cấp nhanh chóng của nó & chi phí bảo trì sửa chữa là rất cần thiết, bạn có thể gặp một số ít rủi ro không đáng có khi sở hữu chiếc xe cũ nếu không có kinh nghiệm thực tế trong việc lựa chọn & kiểm tra chất lượng của nó trước khi mang xe về nhà, vậy mua xe tải cũ ở đâu? chất lượng & uy tín sẽ được chúng tôi liệt kê dưới đây.

Tìm hiểu thêm: Những điểm mới trong dự thảo luật trật tự an toàn giao thông đường bộ, Dấu hiệu cảnh báo xe ô tô tải cần được chăm sóc

Mua xe tải cũ ở đâu? Danh sách đại lý xe tải cũ tại Miền Nam

Các khoảng ưu đãi về chính sách bảo hành sẽ không có, phụ tùng xuống cấp nhiều hơn một chiếc xe tải mới, Tuy nhiên, chọn mua được một chiếc xe tải cũ ở nơi đáng tin cậy & chất lượng tốt hơn giá trị sử dụng của nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng đầu tư lớn, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là một nơi chuyên mua bán xe tải đã qua sử dụng uy tín & chuyên nghiệp, nó có thể là một trong những đơn vị bán xe tải mà chúng tôi đã thu thập tìm hiểu ở dưới đây, trước khi đưa ra một quyết định lựa chọn sản phẩm xe tải cũ, bạn hãy tham khảo ở nhiều đại lý để sở hữu được một chiếc ô tô cũ ưng ý nhé.

Đơn vị bán xe tải cũ uy tín

Xe tải cũ Trần Tuyến Auto – Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Đại lý xe tải cũ Trần Tuyến là đơn vị chuyên mua bán các dòng xe tải cũ trên thị trường bao gồm: xe tải Isuzu, Hyundai, Hino, Suzuki, Dongfeng, các loại xe đầu kéo & xe chuyên dụng khác…

Đơn vị này có website, kênh youtube, facebook chuyên đánh giá các dòng xe tải cũ vừa mới thu hồi về được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng cũng như lịch sử vận chuyển của chủ sở hữu trước giúp bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các thông số an toàn & chất lượng sản phẩm.

Với nhiều chi nhánh hoạt động trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh & Tỉnh Bình Dương rất thuận tiện trong việc lựa chọn địa điểm xem xe lái thử & trao đổi trực tiếp.

Mọi chi tiết xem các mẫu xe ô tô cũ các bạn xem tại đại lý Trần Tuyến Auto địa chỉ: 2450 Quốc Lộ 1A, Khu Z735, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Xe tải cũ Đức Trí Auto – Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Đơn vị mua bán xe tải cũ Đức Trí Auto thuộc quận 12 là kho bãi xe tải & ô tô đã qua sử dụng với nhiều mẫu mã thương hiệu trên thị trường giúp bạn có thể lựa chọn được những chiếc xe cũ ưng ý nhất. Ngoài ra, các loại xe tải cũ được đánh giá về chất lượng cũng như chi phí thông qua kênh youtube của Anh Tấn Tới là chủ nhân kho bãi ô tô cũ ở đây rất chuyên nghiệp & chi tiết.

Địa chỉ: 1767 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

Địa điểm bán xe tải cũ uy tín

Xe tải cũ Huỳnh Minh – Bình Dương

Đại lý mua bán xe tải cũ Huỳnh Minh Auto có địa chỉ tại cổng chào Bình Dương, với niềm đam mê về xe tải cũ cũng như các kiến thức kinh nghiệm về các dòng xe được Anh Huỳnh Minh đánh giá trực tiếp qua kênh youtube cùng tên có thể giúp các bạn yêu thích các dòng xe tải cũ có thể xem xét và lựa chọn. Các phản hồi về sản phẩm xe tải cũ của Huỳnh Minh Auto được giải đáp qua kênh youtube & facebook.

Xe tải cũ Trường Lộc Auto – Bình Dương

Đại lý bán xe tải cũ Trường Lộc Auto là đơn vị chuyên phân phối các dòng ô tô đã qua sử dụng được thành lập tháng 5 năm 2008 với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn các dòng xe cũ đã giúp công ty vững mạnh trên thị trường xe tải ở khu vực Bình Dương & các tỉnh lân cận.

Các dòng ô tô cũ được đơn vị Trường Lộc Auto phân phối bao gồm xe tải thùng, xe đông lạnh, xe ben, xe tải gắn cẩu, đầu kéo & các loại xe chuyên dụng khác, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Isuzu, Hino, Fuso, Hyundai, Suzuki… giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đầu tư kinh doanh vận tải tốt nhất.

Liên hệ đơn vị bán xe tải cũ Trường Lộc Auto số 37 Quốc Lộ 13, Khu phố Tây, P. Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Bãi xe tải: Quốc Lộ 13, Đường Vĩnh Phú 08, Kp. Đông, Phường Vĩnh Phú, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Xe tải cũ Quốc Tuấn – Đồng Nai

Xe tải cũ Tân Quốc Tuấn Auto là đơn vị chuyên trao đổi mua bán các loại xe tải cũ đến từ các thương hiệu xe tải nổi tiếng, ngoài ra tại đây còn cung cấp phụ tùng xe tải giá rẻ nhiều mẫu mã kèm theo các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng và cải tạo xe tải giúp bạn có nhiều lựa chọn để sở hữu cho mình một chiếc xe tải cũ tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ: 1132B, Xa Lộ Hà Nội, Kp.10, P.An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai | SĐT: 0931674675

Xe tải cũ Tòng An Phát Auto – Đồng Nai

Tòng An Phát có các sản phẩm xe tải cũ, ô tô cũ mà bạn có thể tìm thấy tại đây với nhiều chủng loại thiết kế khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn, ngoài ra tại Tòng An Phát Auto còn có nhiều dịch vụ khác bao gồm: thu mua lại xe tải cũ với giá cực kỳ hợp lý với thị trường, nếu bạn thích sử dụng xe tải đã qua sử dụng thì có thể tìm hiểu tại đây, không quá nhiều hình thức cầu kỳ nhưng đây là kênh bán ô tô cũ tâm huyết của Tòng giúp các bạn lựa chọn chính xác nhu cầu chở hàng vận chuyển tại Thành phố & các tỉnh thành lân cận tại Miền Nam.

Các bạn có nhu cầu mua xe tải cũ có thể tham khảo qua các mẫu xe được Tòng đánh giá trên kênh youtube cùng tên, nếu có nhu cầu sở hữu thì có thể comment trực tiếp hoặc liên hệ qua số điện thoại trên kênh.

Bán xe tải cũ 1 tấn

Xe tải cũ Trường Vũ Auto – Cần Thơ

Mua xe tải cũ ở Trường Vũ Auto toạ lạc tại Quốc Lộ 91B, Q. Bình Thuỷ, Cần Thơ, đây là đơn vị chuyên kinh doanh các dòng xe tải cũ đến từ các thương hiệu Nhật Bản & Hàn Quốc, luôn đảm bảo được chất lượng đầu ra, các linh kiện xe tải cũ được các thợ cơ khí nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra nghiêm ngặt giúp đơn vị luôn có những uy tín cụ thể trên thị trường ô tô cũ.

Ngoài ra, các đơn vị bán xe cũ tại Cần Thơ còn có nhiều dịch vụ sửa chữa, đóng thùng, phụ kiện, thiết kế, cải tạo… nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Với phương châm “người bạn đồng hành trên mọi nẽo đường”, đơn vị mong muốn đồng hành cùng các anh em tài xế trên những chặng đường dài bằng chính chiếc xe tải của đơn vị phân phối.

Xe tải cũ Thành Nhân Auto – Tiền Giang

Đại lý ô tô cũ Thành Nhân Auto tại Tiền Giang với nhiều loại xe tải đã qua sử dụng được thu hồi về bãi xe chất lượng tương đối tốt so với các dòng xe tải cũ cùng phân khúc, để lựa chọn được chiếc ô tô cũ ưng ý, đơn vị luôn có những video được đăng tải trên kênh youtube cùng tên, có thể giúp bạn tìm hiểu chi tiết về từng loại xe cũng như chất lượng để có thể đưa ra quyết định cho nhu cầu sử dụng phù hợp nhất.

Xem thêm: Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng tới hoạt động giao thông vận tải​

Theo xeisuzuvn.com