Bên trong căn nhà container có gì

Thiết kế nhà trong thùng container tiện nghi và xinh đẹp này sẽ giúp bạn mang theo không gian sống của mình trên các nẻo đường du lịch.

Bạn đã bao giờ mơ ước có thể mang theo ngôi nhà của mình trên khắp những nẻo đường du lịch, khám phá chưa? Nhờ vào sự phát triển của công nghệ, giờ đây ước mơ của bạn hoàn toàn có thể biến thành hiện thực với thiết kế nhà container. Đây là loại nhà lắp ghép cơ động, có thể dễ dàng nâng lên xe và di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn.

f:id:dichvuhanghoa:20200326181908j:plain

Bên trong căn nhà container có gì

Ngôi nhà được thiết kế trong lòng container nên không chỉ nhỏ gọn, cơ động mà còn rất bền chắc với phần vỏ làm bằng thép hợp kim. Các không gian bên trong khá đầy đủ bao gồm một nhà bếp nhỏ, phòng tắm, giường ngủ với các món nội thất đa năng làm từ gỗ. Để tạo nên sự thoáng đãng mà vẫn đảm bảo được sinh hoạt, vách ngăn giữa các phòng được làm bằng kính cường lực có thể xếp gọn dễ dàng nhờ các thanh trượt.

Nhà container là gì ?

– Nhà ở container được ghép từ những chiếc vỏ container với nhiều kích thước khác nhau. Tạo thành 1 căn nhà có nhiều ý tưởng hay và độc đáo trong kiến trúc. Còn là nơi nghỉ ngơi tụ họp bàn bè sau những ngày làm việc vất vả vật lôn với công việc
– Hiện nay những khu du lịch, rất nhiều các chủ đầu tư đang tìm hiểu đến những căn nhà nghỉ container homestay. Được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi sang trọng. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho các du khách trong và ngoài nước khi đi thăm quan du lich có điểm dừng và ngủ nghỉ.

Nhà container kéo dài bao lâu ?

– Chắc bạn cũng đã biết về độ bền của vỏ container khi đi biển với môi trường khắc nhiệt. Về trung bình nước biển của các đại dương có độ mặn 3,5%. Do đó nếu chất lượng vỏ container kém sẽ dẫn đến han và rất nhanh hỏng. nhưng trên thực tế những chiếc vỏ container đi biển có tuổi đời 50 năm trở nên
– Mà khi xây dựng nhà trên đất liền thời tiết ở việt nam thì nhà container có độ bền 70 – 80 năm.\

f:id:dichvuhanghoa:20200326181927j:plain

Bên trong căn nhà container có gì

Nhà container có bị sét đánh không ?

Gợi ý phần bên dưới
– Nhà ở container cũng như nhà xây dựng tất cả đều có khả năng bị sét đánh. Khi trời nắng gặp mưa 2 luồng giao nhau sẽ tạo ra sét.
– Cách xử lý để bạn yên tâm khi sử dụng ngôi nhà làm bằng container không bị sét đánh . Chúng tôi nắp cột thu nôi sét sau đó ròng xuống đất để khi sét đánh các cột thu nôi sẽ thu xuống đất. Sẽ phân tán chúng bảo vệ toàn bộ ngôi nhà cũng như các trang thiết bị trong gia đình
– Bạn thấy rất nhiều các ưu điểm của căn nhà chắc các bạn cũng đang tò mò muốn biết giá nhà thi công hoàn thiện hết bao nhiêu ? tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết ở phần tiếp theo bên dưới ….

Tại sao xây nhà container ?

– Hẳn bạn cũng đồng ý với tôi xây nhà bằng container có nhiều ưu điểm hơn. So với xây nhà truyền thống về thời gian thi công nhanh, ít chi phí và quan trọng nhất có thể di chuyển đi được.

f:id:dichvuhanghoa:20200326181942j:plain

Bên trong căn nhà container có gì

Nhà container có phải xin giấy phép không ?

– Thực tế nhà ở container không cần xin phép nếu làm 1 tầng. Còn nếu bạn làm 2 tầng hoặc 3 tầng bạn nên xin phép cơ quan có chắc năng ở địa phương của bạn.
– Các bạn nên hoàn thiện đầy đủ thủ tục về giấy tờ. Để đảm bảo khi thi công nhanh chóng không gặp phải những sự cố làm gián đoạn công trình đang thi công.

Nhà container phù hợp với địa hình như thế nào ?

– Nhà container ưu điểm chính là hạn chế chi phí xây dựng móng nhà
– Nếu địa hình bằng phảng bạn chỉ cần đầm cóc 1 lượt và cho đổ bê tông độ dày khoảng 10cm là ok
– Nếu địa hình ngập lụt hoặc gần bờ sông do nước nên xuống thường xuyên thì bạn nên làm cọc bê tông, bạn nên tìm hiểu về kích thước của container sau đó hãy khiển trai để khoảng cách các cọc chờ chịu lực
– Trường hợp cuối địa hình đồi núi. bạn chỉ cần kê kích góc container cho bằng nhau bằng cách chèn hoặc xây chèn thêm vào phần móng

Nhà container giá bao nhiêu ?

– Câu hỏi nhà container giá bao nhiêu mình được các bạn hỏi rất nhiều !
– Thông thường sau câu hỏi đó tôi đều tư vấn. Các bạn muốn làm nhà với kích thước container là bao nhiêu ? loại 20 feet hay 40 feet ?
– Bây giờ tôi sẽ cố gắng giải thích cho các bạn hiểu về giá nhà ở container:
+ container kho 20 feet nguyên bản giá hiện tại đến 5/2020 là 28tr/1 container
+ container kho 40 feet nguyên bản giá hiện tại là 38tr / 1 container
+ container văn phòng 20 feet hoàn thiện nội thất là 42 triệu / 1 container
+ container văn phòng 40 feet hoàn thiện nội thất giá là 72 triệu / 1 container
+ Nhà biệt thự, quán cafe container. Container Homestay …thì dựa theo nội thất mà khách hàng yêu cầu.

Xem thêm: Xe nâng dầu diesl các loại đang được ưu chuộngNhững ý tưởng tái chế lốp ô tô xe tải