Xe tải nhỏ cũ nhập khẩu

Xe tải cũ được nhiều người quan tâm, lựa chọn thì có rất nhiều lý do bao gồm trong đó có:

Lý do đầu tiên mà xe tải đã qua sử dụng vẫn được nhiều người chọn lựa là ở mức giá bán của nó, chỉ bằng một mức giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các dòng xe mới 100%, khách hàng quan tâm đã có thể sở hữu ngay một phương tiên vận tải theo nhu cầu của mình.

Ngoài ra, xe tải cũ đã qua sử dụng không hoàn  toàn là dòng xe hư hỏng, trục trặc nên người ta vẫn bán như tưởng tượng. So với các dòng xe mới thì xe tải đã qua sử dụng tất nhiên là chất lượng có thấp hơn, nhưng nhiều dòng xe chất lượng vẫn rất cao, giữ được 95%, 96% phẩm chất của các dòng xe mới.

Ngoài ra với chỉ một mức giá hợp lý khách hàng có thể sở hữu ngay dòng xe tải thương hiệu tải trọng cao 9, 10 tấn, chỉ với mức giá của các dòng xe 2.5 tấn, 4 tấn, 5 tấn ,… hiện nay như Iz49 2T4, Iz65 Gold 3.5 tấn, Jac 5 tấn,… mà chất lượng tính ra là vượt trội.

Với điều kiện vay vốn ngân hàng để mua xe tải dễ dàng như hiện nay thì việc sở hữu một chiếc xe trả góp là quá dễ dàng với mọi người. Nhưng nhiều người lại không muốn vay tiền, nhưng mà khoản tiền mặt lại không đủ cho một chiếc xe mới, vì vậy giải pháp đưa ra là sẽ mua xe tải cũ để tiết kiệm mà vẫn sở hữu xe.

Đối với một số trường hợp là bị nợ xấu ngân hàng, ngân hàng không đồng ý cho giải ngân vay vốn, thì phương án thích hợp vẫn là mua xe tải đã qua sử dụng.

Ngoài ra có một lý do mà rất nhiều người quyết định mua xe tải cũ đã qua sử dụng vì mức độ khấu hao của xe tải mới rất cao, giá trị của chiếc xe biến động theo năm, vì vậy nên khi đầu tư một chiếc xe mới cũng là nên suy nghĩ thật kỹ.

f:id:dichvuhanghoa:20191005123456j:plain

Xe tải cũ nhập khẩu

Nguồn gốc xuất xứ mà có xe tải cũ xuất hiện trên thị trường.

Nhắc đến xe tải đã qua sử dụng phải nhắc đến các dòng xe tải nhập khẩu nguyên chiếc đã qua sử dụng là xe tải nhẹ Hyundai, Kia Bongo từ hàn quốc, đầu kéo Mỹ, hoặc các dòng xe ô tô con từ các quốc gia khác. Đây là các dòng xe đã qua sử dụng chất lượng, được bán rất lâu đời tại Việt Nam.

Thứ hai là các dòng xe tải thanh lý do ngân hàng thu hồi thanh lý ra hoặc các công ty vận tải bán thanh lý, các loại ô tô tải thanh lý này cũng khá tốt, thường là đạt 60%, 70% chất lượng so với xe mới.

Thứ ba là các dòng xe do các chủ xe cá nhân bán ra, thường thì các dòng xe này khá tốt, vì đây là xe cá nhân, được bảo quản khá tốt, sử dụng kỹ.

Cuối cùng là xe tải, ô tô đã qua sử dụng của các dân chuyên buôn bán xe cũ, trong đó có thể có các xe rất tốt nhưng có thể có các xe đã bị mông má lại, không còn Zin, không còn nguyên bản như ban đầu, cần phải những người có chuyên môn cao mới có thể nhìn ra được.

Sự đa dạng của các loại xe tải cũ đã qua sử dụng giá rẻ.

Xe tải, ô tô đã qua sử dụng đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại xe bao gồm các dòng xe tải nhẹ, xe tải nhẹ, tải nặng, đầu kéo, Sơ Mi – Rơ Mooc : xe tải DongBen, TMT, Hyundai, Veam Jac, Hino, DongFeng, Howo, CAMC, Fuso …

Các dòng ô tô du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 45 chỗ, …của các hãng ô tô Chevrolet, Hyundai, Kia, Mazda, Honda,…

Giá xe tải nhỏ cũ hàng nhập khẩu các nước

  • Xe Isuzu thùng kín đời 2007, màu trắng, nhập khẩu 255 triệu
  • Xe Teraco SX 2017 máy Kia 2.5 tấn 209 triệu
  • Xe Hino Indo 3.9T thùng 5m 2015 440 triệu
  • Xe tải 1T4 sản xuất 2010, nhập khẩu 180 triệu
  • Xe tải Kia 1T4 2005 nhập nguyên chiếc 155 triệu
  • Xe Hyundai 1,25T 2009 185 triệu
  • Xe tải 1.4 tấn năm sản xuất 1999, màu trắng, nhập khẩu Hàn Quốc 55 triệu

Kinh nghiệm khi mua xe tải cũ

Tìm hiểu kỹ về chiếc xe tải cũ mình sẽ mua. Đó là dòng xe gì, trọng lượng xe bao nhiều tấn (ví dụ : xe tải cũ Hyundai 2T5 ). Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi phải đắn đo cân nhắc giữa quá nhiều loại xe. Sau đó liên hệ đến các đại lý bán xe cũ, bạn nên đến trực tiếp nơi bán xe để kiểm tra.Nếu tốt hơn nữa bạn nên mua xe của khách đang sử dụng.

–         Tìm hiểu những thông tin liên quan đến chiếc xe và các thông số kỹ thuật của xe. Những thông tin như giấy phép đăng ký xe, sổ đăng kiểm hay bảo hiểm sẽ là phần chứng minh được nguồn của chiếc xe cũng như thời gian mà chủ cũ đã sử dụng chúng.Lưu ý : Thiết kế bản vẽ đóng thùng với kích thước ( chiều dài x chiều rộng x chiều cao )

–         Kiểm tra đến chất lượng xe. Để kiểm tra được chất lượng xe còn tốt hay không thì cách tốt nhất là kiểm tra đến nội thất xe, là vô lăng, tay cái, chân đạp, màu sơn, ghế da. Xe đã cũ thì không thể mới tinh như xe vừa xuất xưởng nhưng việc kiểm tra nội thất bên trong và bên ngoài của xe sẽ giúp bạn đánh giá được chiếc xe này đã từng qua sửa chữa hay chưa, nó đã từng tay nạn hay chưa.

–         So sánh giá cả. Cho dù bạn đã lựa chọn được chiếc xe tải cũ mà mình ưng ý, ưng ý về chất lượng xe và giá cả thì cũng hãy khoan mua ngay mà nên dành thời gian so sánh giá cả thị trường xem xét nơi nào còn có thể rẻ hơn.

–         Quyết định mua xe tải cũ. Cuối cùng khi bạn đã chọn được chiếc xe mà mình tâm đắc nhất thì bạn sẽ phải dành ra một khoản tiền sang tên đổi chủ, đăng ký lại, nhưng điều trọng nhất đừng quên rằng chiếc xe của bạn sẽ được người bán bảo hành trong thời gian bao lâu. Dù là sẽ cũ những việc được bảo hành hay hỗ trợ bảo hành là điều cần thiết. Với việc đi mua xe tải cũ lần đầu cũng không tránh khỏi bở ngỡ và với những kinh nghiệm ít ỏi trên đây sẽ giúp khách hàng mua xe tải cũ phù hợp nhất.

Tham khảo loại xe ben cũ: 

dichvuhanghoa.hatenablog.com

Có nên mua xe tải đã qua sử dụng không? Giá xe tải cũ bao nhiêu