Xe tải suzuki 750kg mới nhất giá bao nhiêu

Xe tải Pro mới 2019 là dòng xe tải nhẹ đáng mong chờ nhất trong năm nay. Ưu điểm của dòng Suzuki Pro mới so với mẫu cũ chính là việc kích thước lớn hơn, tải trọng nhiều hơn, không gian cabin được thiết kế cải tiết hoàn toàn phù hợp với người dùng.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất, đứng đầu thị trường xe tải nhẹ, đảm bảo việc 2019/10/03/180325vận chuyển diễn ra suôn sẻ ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Suzuki chính thức ra mắt mẫu Suzuki Carry Pro 2019 hoàn toàn mới. Đặc biệt đây là lần đầu tiên thay đổi mẫu hoàn toàn mới cho dòng Carry sau 14 năm phát triển trên thị trường.

Khả năng vận chuyển tối ưu

Với kích thước lớn hơn, rộng hơn 4.195 x 1.765 x 1.910 (mm) giúp tăng tải trọng là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng Pro mới 2019 lần này. Thùng xe kích thước lớn hơn so với mẫu cũ mang đến không gian vận chuyển rộng rãi hơn, tải trọng lớn hơn giúp xe vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn hơn nhưng vẫn duy trì được khả năng phân phối trọng lượng hoàn hảo.

Thùng xe Suzuki Pro mới được mở từ 3 phía với tay cầm lớn, chắc chắn; độ cao chỉ 750 mm giúp dễ dàng hơn trong việc vận chuyển, xếp dỡ hàng hóa. Tổng cộng 22 móc cài và dây ràng giúp cố định hàng hóa, nguyên vật liệu được chắn chắn hơn.

 Độ bền cao

Carry Pro 2019 được thiết kế với các tấm thép mạ kẽm, sử dụng cho toàn bộ khung gầm chống rỉ sét và ăn mòn trong trường hợp khi xe phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Sơn lót, hàn kín gầm xe trong nhiều phần ở thân dưới và các cạnh của khung. Bên cạnh đó, ống xả của xe được làm bằng bằng thép không rỉ.

 Cabin tiện dụng, thoải mái

Cabin xe rộng rãi, thoải mái, nhiều khoang chứa đồ giúp tăng tính tiện dụng của Suzuki Carry Pro 2019. Cabin rộng hơn 89mm và khoảng trần xe cao hơn 12 mm giúp không gian thoáng, ghế lái chỉnh trượt giúp ra vào xe dễ dàng hơn.

Tay lái trợ lực điện, giúp điều chỉnh mức độ hỗ trợ tùy thuộc vào tốc độ lái giúp tay lái nhẹ, bàn đạp ly hợp giúp thoải mái hơn trong khi điều khiển xe.

 Động cơ mạnh mẽ, hiệu suất cao

Carry Pro mới sử dụng động cơ dung tích 1.5L nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 17% so với động cơ 1.6L hiện tại) đồng thời cũng cung cấp công suất và mô-men xoắn lớn, lý tưởng cho việc tải trọng nặng.

Nhờ chiều dài cơ sở ngắn nên bán kính vòng quay tối thiểu của xe Carry chỉ 4,4m, cho phép xe quay đầu dễ dàng trong một không gian hẹp.

Giá Xe tải Suzuki Super Carry Pro Euro 4

Dòng xe tải nhẹ Super Carry Pro hoàn toàn mới đã chính thức về Việt Nam vào tháng 9/2019. Mẫu nhẹ này nhập khẩu từ Indonesia, với thiết kế cải tiến hoàn toàn từ nội, ngoại thất đến động cơ, khung sườn. Super Carry Pro thế hệ mới có kích thước DxRxC (mm) 4.195x 1.765x 1.910 với thùng xe kích thước lớn DxR (mm) 2.565x 1.660 mang đến không gian để hàng hóa rộng rãi hơn. Kích thước thùng có thể tăng lên theo nhu cầu của khách hàng đóng thùng riêng.

  • Giá Xe tải Suzuki 750kg Super Carry Pro AC 2019 thùng lửng: 312 triệu VNĐ
  • Giá xe Suzuki 750kg Super Carry Pro AC mui bạt 2017: 337 triệu VNĐ
  • Giá xe tải Suzuki 750kg Super Carry Pro AC thùng kín 2017: 339 triệu VNĐ
  • Giá xe tải Suzuki 750kg Super Carry Pro thùng đông lạnh: 469 triệu VNĐ

Ngoại thất xe Suzuki Tải 750kg

Xe tải Super Carry Pro 750 kg là phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc tại Indonesia. Xe Suzuki Carry Pro sử dụng khung gầm của Suzuki APV nên thừa hưởng những tiện nghi mà chỉ trên những mẫu xe du lịch mới có cùng hệ thống khung gầm chắc chắn.

Khoang lái cực rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho các chuyến vận chuyển đường dài. Hệ thống máy lạnh hiện đại, làm lạnh nhanh và sâu, giúp Quý Khách khỏe khoắn hơn trong những chuyên vận tải của mình.2019/10/03/180325

Bảng điều khiển còn giữ nguyên các đường nét thiết kế và phong cách của một chiếc xe du lịch, tích hợp hệ thống điều hòa, các hốc chứa đồ thông minh hơn cả Một Xe Tải Suzuki 750kg

An toàn tối đa cho người lái

Với Super Carry Pro, quý khách không những yên tâm về khả năng chuyên chở đa dạng và lịnh hoạt mà cũng hoàn toàn yên tâm về sự an toàn tối đa từ công nghệ TECT – công nghệ giúp phân tán lực khi va chạm của Suzuki.

Thân xe được cấu tạo vững chắc với thanh gia cố giảm thiểu lực từ những va chạm ở bên hông thùng xe Suzuki tải Pro

Cần gạt mưa hai chế độ với hai tốc độ phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Đèn pha bố trí cao, vị trí lái bao quát giúp quý khách mở rộng tối đa tầm nhìn khi di chuyển trên đường.

Super Carry Pro trang bị phanh tản nhiệt ở phía trước và phanh tang trống ở bánh sau. Hệ thống giảm sốc Mcpherson chắc chắn, nhẹ nhành và đặc biệt an toàn trong các tình huống phanh gấp

Vận hành mạnh mẽ cùng mức tiêu hao nhiên liệu thấp

Xe tải Suzuki 750 kg sử dụng động cơ 1.6 L cùng hệ thống phun xăng điện tử đa điểm với công suất cực đại 127 Nm ở vòng tua máy 4.500 vòng/phút. Điều này giúp Xe Suzuki tải Pro có thể linh hoạt vận hành trên mọi tuyến đường nhưng vẫn giữ mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp.

Xem thêm giá Xe tải Hyundai 1 tấn, Những điều cần nắm khi mua xe tải mới