Dịch vụ vận chuyển hàng không hàng đầu Việt Nam

So với vận chuyển bằng đường bộ, đường sắt hay đường biển, thì dịch vụ vận chuyển hàng không chính là phương thức nhanh chóng nhất, nhưng song song với đó thì chi phí cũng cao hơn các loại hình còn lại. Tuy nhiên hiện nay, vận chuyển hàng đang dần được tối ưu với thủ tục gọn lẹ hơn, và chi phí cũng hợp lý hơn. Chính vì thế mà xu hướng tìm kiếm công ty chuyển phát bằng đường hàng không của người dân ngày càng tăng cao.  

Vietnam Airlines 

Nhắc tới dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước không thể không đề cập tới hãng hàng không hàng đầu Vietnam Airlines. 

Vietnam Airlines

Hiện Vietnam Airlines cung cấp rất nhiều gói dịch vụ vận chuyển hàng không, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

  • Dịch vụ vận chuyển hàng không đối với hàng thông thường

Là các loại hàng phổ biến như hàng khô, hàng gom, đồ cá nhân, đồ dùng gia đình, và các mặt hàng khác không có yêu cầu bảo quản hay vận chuyển đặc biệt.

  • Dịch vụ vận chuyển hàng không đối với hàng mau hỏng

Các mặt hàng mau hỏng điển hình như socola, hoa, thực phẩm, rau củ quả, bánh kẹo, hàng hóa đông lạnh, trứng, cây trồng, vaccin, huyết thanh,... Đó là những mặt hàng dễ bị biến đổi tính chất ban đầu nếu có sự tác động của sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm. 

  • Dịch vụ vận chuyển hàng không đối với động vật sống

Vietnam Airlines cam kết phục vụ dịch vụ vận chuyển động vật theo đúng quy định vận chuyển động vật sống của IATA (LAR) và Công ước về buôn bán quốc tế các loại động, thực vật hoang dã nguy cấp (CITES). Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về quá trình vận chuyển vật nuôi của mình thông qua dịch vụ vận chuyển hàng không uy tín của Vietnam Airlines.

  • Dịch vụ vận chuyển hàng không đối với hàng nguy hiểm 

Mọi nhân viên của Vietnam Airlines phục vụ vận chuyển hàng nguy hiểm đều được đào tạo nghiệp vụ kỹ lưỡng. Chúng tôi còn hợp tác với các đơn vị có khu vực lưu giữ đặc thù cho hàng nguy hiểm nên bạn có thể an tâm về độ an toàn. 

  • Dịch vụ vận chuyển hàng không đối với hàng ướt

Hàng ướt theo phân loại của Vietnam Airlines là các lô hàng có chứa  chất lỏng , hoặc là hàng hóa có khả năng sinh ra chất lỏng hay thoát hơi nước nhiều (không bao gồm hàng nằm trong danh mục hàng nguy hiểm) 

  • Dịch vụ vận chuyển hàng không đối với hàng nhạy cảm

Hàng nhạy cảm được hiểu là những sản phẩm có giá trị cao, có nguy cơ mất mát, lấy cấp, cần được bảo quản, đóng gói và quản lý chặt chẽ như laptop, máy quay phim, máy chụp ảnh, điện thoại, máy tính bảng, các mặt hàng điện tử, đồng hồ, ….

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 200 Nguyễn Sơn, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: (84-4) 3 8320320/ (84-8) 3 8320320. Fax: (84-4) 3 8722375.

>> Tìm hiểu thêm:

Knight Logistics

Knight Logistics là một trong những dịch vụ vận chuyển hàng không được khá nhiều người ưa chuộng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chi phí vừa túi tiền. Đơn vị này chuyên nhận chuyển hàng bằng máy bay từ Việt Nam ra nước ngoài và ngược lại.

Knight Logistics

Với các ưu điểm là kinh nghiệm phục vụ lâu năm, đội ngũ chuyên gia làm việc trách nhiệm, có chuyên môn, cùng mạng lưới đại lý phủ rộng hàng trăm quốc gia trên thế giới, Knight Logistics sẽ giúp bạn hài lòng với tốc độ vận chuyển nhanh chóng và an toàn. 

Là đại lý của nhiều hãng hàng không quốc tế nổi tiếng trên thế giới (GSA), Knight Logistics cung cấp dịch vụ trọn gói, nhận chuyển hàng tải trọng lớn, đa dạng. Hiện Knight Logistics đang là đối tác của các hãng hàng không như Asiana Airlines, Vietnam Airlines, China Airlines,  Singapore Airlines, Korean Air,Qatar Airways,... Chính nhờ thế mà mật độ chuyến bay dày đặc, tiếp cận được hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách có thể đến tay người nhận một cách nhanh chóng nhất. 

Không chỉ phục vụ dịch vụ vận chuyển hàng không, Knight Logistics  còn mang tới giải pháp vận tải đa phương tiện, giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa như hàng không kết hợp hàng hải, để có mức giá tối ưu nhất cho quý khách. Và Dịch vụ khai báo hải quan, xin chứng nhận xuất xứ hàng, bảo hiểm hàng hóa,...

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà KICOTRANS – Số 46, Bạch Đằng, P.02, Q.Tân Bình, TP.HCM

Email: csm@knight.com.vn     

Điện thoại: 1900 98 98 02 

Antlog

ANT LOG là đơn vị đại lý bán cước của Vietnam Airlines, và các hãng nước ngoài như Singapore Airlines, China Airlines, Malaysia Airlines ,... Chính vì thế đơn vị này có mạng lưới địa bàn vận chuyển hàng không rộng khắp. Không chỉ riêng khu vực châu Á mà còn phủ rộng sang Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ,..

ANT LOG

Hiện ANT LOG đang mạnh về việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không kết hợp air - air qua Singapore hoặc Bangkok. Cùng với đó là kết hợp sea - air trung chuyển qua Singapore hoặc Dubai, nhờ đó có thể mang tới mức phí siêu cạnh tranh cho khách hàng mà vẫn đảm bảo tốc độ vận chuyển. 

Nhờ hệ thống đại lý đông đảo, ANT LOG có thể mang tới cho khách hàng các dịch vụ đa dạng tận nơi. Từ sân bay hoặc kho của chủ hàng đến sân bay, hoặc từ sân bay đến kho người nhận. Hoặc dịch vụ vận chuyển từ kho đến kho.

Đặc biệt, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không đối với hàng nguy hiểm với quy trình đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là các dịch vụ hỗ trợ khác như dán nhãn, đóng gói hàng nguy hiểm, khai báo hàng nguy hiểm,....

 Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hàng hàng, ANT LOG còn cung cấp các dịch vụ liên quan như dịch vụ đại lý hải quan, dịch vụ xin ℅, dịch vụ tư vấn bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ giấy tờ xuất nhập,...  

 Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Tòa nhà Narime, Lầu 4, số 15/28 Đoàn Như Hài, Phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +8428 6672 6888

Email: contact@antlog.com.vn

Công ty Bưu Vận Quốc Tế Đông Dương IndoChinaPost  

Bưu Vận Quốc Tế Đông Dương phục vụ các dịch vụ như gửi bưu phẩm, bưu kiện quốc tế tới 192 nước thuộc Liên minh Bưu chính trên thế giới. Cụ thể: 

- Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng không từ TP.HCM và TP. HCM đến gần hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

- Dịch vụ chuyển phát nhanh thủy bộ từ TP. HCM đến 184 quốc gia và vùng lãnh thổ.

- Dịch vụ vận chuyển hàng không (Air Cargo). Bên cạnh đó còn cung cấp dịch vụ xe tải vận chuyển (Trucking), Vận chuyển đường biển (Sea Freight). Đặc biệt  có nhận vận chuyển các loại hàng siêu trường siêu trọng nội địa lẫn quốc tế. 

Bưu Vận Quốc Tế Đông Dương

Bưu Vận Quốc Tế Đông Dương đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của IATA (Hiệp hội hàng không quốc tế) và FIATA (Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế).

Với phương châm xem lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam hoạt động, Indochina Post dần khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng trong nước lẫn quốc tế. 

Các đối tác của Indochina Post sẽ giúp vận chuyển hàng hóa của bạn nhanh chóng và an toàn nhất: Vietnam Airlines, VJ Vietjet Air, CI China Airlines, KE Korean Air, MH Malaysia Airlines, BL Pacific Airlines, SQ Singapore Airlines, CZ China Southern China Airlines, QR Qatar Airways, TG Thai Airways, TK Turkish Airlines, AK Air Asia,, TR Tiger Air,...

Thông tin liên hệ: 

Website: indochinapost.com

Tại Hà Nội: Địa chỉ: 38A, Nguyễn Thái Học, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, Tp.Hà Nội.

Tel:0906251816 . Email: contact@indochinapost.com

Tại TP.HCM: 

2/3 Phan Thúc Duyện, Phường 4 Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tel: 0934562259 - Email: saigon@indochinapost.com

Công ty Liên Minh (AIL)

Công ty Liên Minh (AIL) được thành lập bởi đội ngũ cán bộ nhân viên kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm trong ngành vận chuyển logistics, giao nhận quốc tế. Định hướng mang tới các giải pháp logistics nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Công ty Liên Minh AIL

Hiện AIL đang có hơn 100 đối tác thuộc 50 quốc gia trên thế giới, với thị trường phủ rộng trên toàn cầu. Trụ sở chính ở Việt Nam và chi nhánh đặt tại Hoa Kỳ. 

Là thành viên của các tổ chức hiệp hội lớn của thế giới như VLA, FIATA, Amcham, WCA, X-pert Logistics, chứng nhận ISO 9001:2008 (QMS & JAS-ANZ), AIL đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng với tiêu chuẩn quốc tế. q

Với dịch vụ vận chuyển hàng không của AIL, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm rằng hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển chính xác thời gian và lộ trình đã cam kết, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 41 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: ailglobal.net

Email: Info@ailglobal.net

Phone: +84-90-6868-968 hoặc +84 28 38112866

DHL

Là một đơn vị vận chuyển nổi tiếng quốc tế, DHL đã có chi nhánh tại Việt Nam. Với dịch vụ vận chuyển hàng không, DHL sẽ phục vụ các dịch vụ logistics đa dạng từ kho người gửi đến sân bay, hoặc kho người gửi đến kho người nhận như: Airport to Airport,  Airport to Door, Door to Airport, Door to Door.

DHL

DHL nhận vận chuyển đường hàng không đối với nhiều mặt hàng đa dạng như: hàng khô, may mặc, hàng tươi sống, hàng giá trị cao, động vật sống, thủy hải sản đông lạnh,.... 

Là một thương hiệu vận chuyển lâu đời, DHL hội tụ đầy đủ kinh nghiệm và năng lực để vận chuyển mọi loại hàng hóa của bạn, bao gồm cả các mặt hàng nguy hiểm có chứng chỉ. Đảm bảo an toàn tuyệt đối từ khâu tiếp nhận, đóng gói, bảo quản, vận chuyển, bàn giao. Cam kết vận chuyển nhanh chóng và đến nơi nhận một cách an toàn tối đa.

Ngoài vận chuyển hàng không, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ đa dạng khác của DHL như vận chuyển bằng xe tải, đường biển, bằng tàu hỏa,...

Thông tin liên hệ: 

Website:dhl.com.vn

Địa chỉ:

DHL-VNPT Express Ltd17 Đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội - 024 3775 3999

DHL-VNPT Express Ltd6 Thăng Long, Tân Bình, TP. HCM - 08 3844 6203

FedEx

Được thành lập từ năm 1984, FedEx là một doanh nghiệp vận chuyển quốc tế khá lâu đời trên thế giới. Nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lấy uy tín làm đầu, FedEx được khách hàng quốc tế ưa chuộng. Tốc độ vận chuyển hàng hóa của như sự đảm bảo an toàn, thái độ phục vụ tận tình cũng là những điểm cộng giúp FedEx ngày càng thành công trên lĩnh vực của mình. 

FedEx

FedEx  phát triển mạnh mẽ tại Mỹ và dần hoàn thiện hệ thống tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Với dịch vụ vận chuyển hàng không, FedEx cung cấp nhiều gói dịch vụ và nhận vận chuyển nhiều loại mặt hàng theo nhu cầu của khách hàng. Như hàng thông thường, hàng giá trị cao, hàng đông lạnh,... Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng không, còn có dịch vụ vận chuyển đường thủy hoặc đường bộ. 

Thông tin liên hệ: 

Website: Fedex.com

Địa chỉ: 27C/1 đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp VN-Singapore, Dĩ An, Bình Dương

UPS

Cũng là một trong các hãng dịch vụ vận chuyển hàng không nổi tiếng thế giới, UPS là một gợi ý lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuyên biên giới bằng máy bay. 

UPS

UPS là một chuyên gia trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế với tuổi đời hơn 100 năm. Thành lập từ năm 1907, UPS ngày càng khẳng định thương hiệu và tầm cỡ của mình với hệ thống phủ rộng trên toàn thế giới với hơn 495.000 nhân sự và chi nhánh có mặt trên 220 quốc gia. 

Nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào hệ thống vận hành, UPS luôn đảm bảo quy trình chuyển phát hàng quốc tế bằng đường hàng không nhanh chóng, an toàn, chính xác. Giá cả hợp lý cạnh tranh cũng là một trong những ưu đổi nổi bật của hãng vận chuyển nổi tiếng này.
 

Thông tin liên hệ: 

Website: ups.com

Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Biển vàng

Có thể nói Biển Vàng là một trong những “gương mặt mới” xuất hiện trong thị trường vận chuyển quốc tế tại Việt Nam. Dù mới nhưng công ty này vẫn nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi các gói dịch vụ chất lượng và mức giá phù hợp túi tiền. 

Biển Vàng

Hiện Biển Vàng nổi bật với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không từ hệ thống sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng hai chiều đi và đến tất cả các sân bay lớn trên thế giới. Biển Vàng đang là đối tác đại lý của nhiều hãng hàng không lớn quốc tế như Cathay Pacific (CX), Korea Airline (KE), China Southern (CZ), China Airline (CI), Malaysia Airline (MH),…Nhờ đó luôn có các chuyến bay ổn định, đảm bảo cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho khách hàng. 

Các gói dịch vụ phổ biến của Biển vàng: Dịch vụ vận chuyển hàng không thông thường, dịch vụ bay nhanh, dịch vụ bay trực tiếp, dịch vụ vận chuyển kết hợp hàng không và đường biển, dịch vụ vận chuyển hàng nguy hiểm, hàng tươi sống, vận chuyển nội địa,...

Thông tin liên hệ: 

Website: goldensealogistics.com

Địa chỉ: 33 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: +028.22533335 /36/37/38/39 - Fax: +028.22533334

Email: huyenle@goldensealogistics.com - huyenlegoldensea@gmail.com

Trên đây là 9 đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không lớn và được đánh giá là uy tín, chuyên nghiệp. Quý khách hàng đang có nhu cầu chuyển hàng đi nước ngoài, hoặc mua hàng từ nước ngoài chuyển về Việt Nam có thể tham khảo các gợi ý nếu trên. Chúc bạn chọn được dịch vụ ưng ý cho mình!

Xem thêm: Ý nghĩa của các loại biển báo cấm và mức phạt khi vi phạm

Theo taxitaisaigon.vn/