Giới thiệu 3 loại xe tải 15 tấn chuyên dụng

Xe tải Huyndai HD-260 15 tấn

Công ty Hyundai Motors đã nổi tiếng thế giới như là một nhà sản xuất xe chất lượng cao, độc đáo, có khả năng kết hợp công nghệ sản xuất hiệu quả với một triết lý thiết kế sáng tạo cùng với chi phí hợp lý. Mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất, kinh tế và độ tin cậy hàng đầu. Trong một thế giới mà thời gian là tiền bạc, xe tải của Hyundai được tạo ra nhằm mang lại sự tin cậy và hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Các dòng xe nổi bật về khả năng vận hành, có thể làm việc liên tục bền bỉ cùng khả năng mang vác nhiều hàng hóa trong mọi điều kiện địa hình. Cùng với xe tải Hyundai doanh nghiệp của bạn sẽ tiến nhanh và mạnh hơn nữa.

f:id:dichvuhanghoa:20200306173007p:plain

Giới thiệu 3 loại xe tải 15 tấn chuyên dụng

Ngoại thất:

Đèn pha: Xe tải Hyundai với đèn pha kiểu dáng mới mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo trong bóng tối. Ống gương phản xạ thiết kế mới giúp mở rộng phạm vi chiếu sáng giúp ánh sáng phát ra với hiệu quả tốt nhất.

Đầu xe và tay nắm trước: Tay nắm phía trước là một giải pháp tuyệt hảo cho hoạt động làm sạch và bảo trì. Vòi phun rửa kính cửa sổ giúp cung cấp khả năng quan sát tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Tấm hướng gió góc: Được thiết kế kiểu dáng khí động học giúp giảm tiếng ồn trong cabin

Cản trước và đèn pha: Ba đờ xốc trước kích thước lớn, 2 lớp giúp bạn lái xe an toàn tuyệt đối. Bóng đèn chân không tích hợp bên trong đèn sương mù giúp tăng độ sáng và bền bỉ.

Tấm hướng gió nóc xe: Tấm hướng gió giúp cải thiện tính khí động học và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Cửa mở rộng hơn, bậc lên xuống chống trơn trợt: Giúp tài xế lên xuống xe thuận tiện dễ dàng và an toàn hơn.

Gương chiếu hậu bên ngoài: Gương chiếu hậu bên ngoài lớn cung cấp một góc nhìn hoàn hảo hai cạnh bên. Trong khi vỏ ngoài được bo cạnh tròn giúp giảm tiếng ồn của gió. Chức năng sưởi kính cũng là một giải pháp mới.

Ống dẫn khí nạp: Cả hai ống dẫn khí nạp loại trên cao và loại dưới thấp đều được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất hút khí với công suất lớn, hình dáng thiết kế khí động học.

Lớp Radial và vành hợp kim: Lớp radial có tuổi thọ dài hơn, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, êm ái và an toàn hơn. Vành hợp kim giúp tăng hiệu quả trong các chuyến đi đường dài nhờ tăng khả năng làm mát cho lốp và hệ thống phanh giúp tăng hiệu quả phanh tốt hơn.

Nội thất:

Nơi làm việc tiện nghi như ở nhà: Không gian bên trong khoang lái xe được thiết kế hài hòa kết hợp các chức năng một cách hiệu quả. Tay lái có chức năng điều chỉnh góc nghiêng, bảng điều khiển trung tâm và các công tắc điều khiển được bố trí ở vị trí thuận lợi giúp dễ dàng điều khiển. Từ bảng điều khiển trung tâm, hệ thống khóa cửa tự động, thêm nhiều hộc chứa đồ, mọi tính năng trong cabin giúp lái xe giảm căng thẳng mệt mỏi.

f:id:dichvuhanghoa:20200306173028j:plain

Giới thiệu 3 loại xe tải 15 tấn chuyên dụng

Ghế lái xe giảm sóc khí nén: Ghế lái xe giảm xóc khí nén giúp cung cấp một vị trí ngồi lý tưởng như: hỗ trợ thắt lưng khí nén, điều chỉnh ghế ngồi bên cạnh giúp giảm mệt mỏi khi lái xe. (Option trên tất cả các phiên bản)

Đồng hồ táp lô: Đồng hồ táp lô nổi bật với bố cục rõ ràng, hiển thị rõ nét nhờ trang bị các bóng đèn LED

Giường ngủ rộng và dài: Giường ngủ cỡ lớn, tách biệt với không gian lái xe, cung cấp nơi thư giãn ấm cúng cho lái xe trên những chặng đường dài. Bộ sưởi ấm giường cũng được trang bị giúp lái xe có một không gian thoải mái thư giãn.

Hộp đựng đồ trung tâm: Đặt ở các vị trí khác nhau trong cabin xe tải Hyundai giúp tài xe có nhiều khu vực cất giữ đồ. 

Hộp đựng đồ trên trần xe: Người lái xe sẽ cần một khoang hành lý rộng phía trên kính chắn gió, cung cấp đủ không gian thuận tiện cho việc cất giữ đồ vật nhỏ, bản đồ và các tài liệu cần thiết của bạn.

Động cơ:

Hộp số Dymos 10 tốc độ: Vỏ hộp số Dymos được làm từ hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, dễ dàng cho các công việc sửa chữa.

Thanh ổn định phía trước: Để đạt được độ cứng vững của khung xe và phân phối tải trọng hợp lý nhất, các thanh giằng chéo được thêm vào bằng cách sử dụng mối ghép đinh tán.

Thanh ổn định phía trước: Thanh ổn định phía trước giúp tăng độ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ, triệt tiêu tốt nhất các rung động từ mặt đường.

Bộ giảm xóc: Bộ giảm xóc thủy lực kiểu mới giúp chiếc xe êm hơn, cải thiện khả năng lái, giúp lái xe chính xác và thoải mái hơn.

Xem thêm: Bỏ túi vài mẹo sửa chữa móp méo xe tải tại nhà

XE TẢI HINO 15 TẤN THÙNG MUI BẠT - FL8JTSL

Xe tải Hino 15 tấn FL8JTSL thùng mui bạt được sản xuất bởi linh kiện nhập khẩu 100% từ Nhật Bản mang chất lượng cao và bền bỉ. Xe được ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu năm 2018 mang động cơ Euro4 - động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Tất cả các linh kiện được lắp đặt dưới dây chuyền công nghệ hiện đại, xe đã cải tiến được toàn bộ những nhược điểm của dòng xe Hino mang động cơ Euro2. Thùng xe lớn chở hàng hóa nhiều hơn và thuận tiện hơn, xe đang được mọi khách hàng chọn lựa nhiều nhất hiện nay.

f:id:dichvuhanghoa:20200306173050j:plain

Giới thiệu 3 loại xe tải 15 tấn chuyên dụng

Cùng Thế Giới Xe Tải tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dòng xe này nhé.

  1. Khung sườn xe Hino được gia công chắc chắn và không bị rỉ sét theo thời gian
  2. Động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, khí thải đạt tiêu chuẩn hiện nay
  3. Kích thước thùng lớn chở hàng hóa nhiều hơn
  4. Giá xe tải Hino cực kỳ ưu đãi phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Chúng tôi tin rằng lựa chọn Hino FL chính là sự lựa chọn hoàn hảo và hoàn mỹ nhất.

Ngoại Thất

Ngoại thất xe tải Hino 15T thùng mui bạt - FL8JTSL được thiết kế khá tinh xảo và chắc chắn, các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc bấy lâu nay mà mọi người vẫn yêu thích của dòng xe Hino với thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mặt trước của xe tải Hino FL nổi bật vớ logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện, xe được xem là dòng xe tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

Lưới tản nhiệt: Lưới tản nhiệt cứng cáp, làm mát động cơ.

Gương chiếu hậu: Gương chiếu hậu bản lớn, hạn chế điểm mù, nâng cao độ an toàn khi di chuyển.

Nội Thất

Nội thất xe tải Hino FL8JTSL 15T thùng mui bạt có thiết kế sang trọng, khoang cabin được thiết kế khá rộng rãi đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng có thể dễ dàng thuận tiện và thoải mái nhất khi di chuyển trên đường. Các bộ phận trên cabin xe tải được lắp đặt hài hòa với nhau tạo ra được vẻ đẹp tinh tế, ngoài ra còn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Đồng hồ taplo: Đồng hồ taplo hiện đại, hiển thị đầy đủ thông tin.

Vô lăng: Vô lăng thiết kế cho cảm giác lái nhẹ nhàng hơn.

Vận hành: Xe tải Hino 15 tấn được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch

Bình dầu: Bình dầu lớn, chứa nhiều nhiên liệu hơn.

Hệ thống phanh khí thải: Được hỗ trợ an toàn hơn khi xe di chuyển trên những cung đường đèo dốc nguy hiểm

Thùng xe

Kích thước lọt lòng thùng: 9200 x 2345 x 775/2150 --- mm

Tải trọng sau khi đóng thùng: 15000 kg

Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm
Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
Ron làm kín: cao su  
Vè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
Đèn xin nhan bên hông thùng: 6 bộ
Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
Tay khóa cửa: inox  
Khung bao đèn: thép CT3

Xe Tải Isuzu 15 Tấn

Giá bán xe tải Isuzu 15 tấn không hề rẻ một chút nào. Cho nên, không phải bất cứ ai cũng đủ tiền sở hữu dòng sản phẩm này. Vì thế nhiều người tiêu dùng phân vân có nên mua xe tải trả góp hay không? Ở bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đáp án cho câu hỏi đó.

f:id:dichvuhanghoa:20200306173214j:plain

Giới thiệu 3 loại xe tải 15 tấn chuyên dụng

Giới thiệu xe tải Isuzu 15 tấn 3 chân

Dòng sản phẩm xe tải 3 chân 15 tấn của Isuzu  thuộc loại xe tải hạng nặng, có khả năng giúp người dùng chở những vật dụng có tính cồng kềnh và tải trọng cao. Chính vì thế, đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng trong khoảng thời gian gần đây.

Xe tải 15 tấn – Isuzu FVM34T là phiên bản thùng ngắn hơn 2m so với xe tải Isuzu FVM34W.  Theo đó, isuzu FVM34T thích hợp cho việc vận chuyển các loại hàng hóa tải trọng cao nhưng yêu cầu kích thước phải nhỏ gọn.

Dòng xe tải isuzu FVM34T 15T được trang bị động cơ Diezel D-Core thế hệ mới, công nghệ thuộc bản quyền của xe tải Isuzu Nhật Bản tạo nên ưu thế vượt trội của dòng xe này về độ bền, vận hành êm ái, khả năng tăng tốc tốt, công suất của xe tăng thêm 23% nhưng mức tiêu hao nhiên liệu lại có thể giảm tới 18% giúp cho xe vận hành mượt mà, êm ái so với các dòng xe thông thường.

Bên cạnh đó, xe tải 15 tấn của Isuzu còn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường.

Ngoại thất xe tải Isuzu FVM34T 15 tấn

Dòng xe FVM34T được thừa hưởng nét đẹp hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết của dòng xe mang thương hiệu Isuzu từ trước đến nay với những cải tiến vượt bậc.

Theo đó, xe tải Isuzu Euro 4 có sự nâng cấp cao hơn về vị trí mặt ga lăng giúp tăng khả năng lưu thông gió – làm mát động cơ tốt hơn. Phần đầu Cabin xe cũng được nâng cao đảm bảo sự Cabin không bị va chạm với khung gầm cũng như hệ thống động cơ phía dưới trong quá trình di chuyển.

Gương chiếu hậu lớn hơn cho góc quan sát rộng giúp hạn chế tối đa những điểm mù tăng độ an toàn cho tài xế trên mọi chặng đường.

Đèn xi nhan bên hông cửa xe thiết kế tinh tế, giúp người đi đường dễ dàng quan sát khi lái xe muốn chuyển hướng

Song với những chi tiết nhỏ này nếu bạn không để ý kĩ thì khó mà nhận ra được sự khác biệt này.

Nội thất xe tải 15 tấn Isuzu FVM34T

Nội thất dòng sản phẩm isuzu FVM34T 15 tấn của Isuzu được thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Cụ thể, phần khoang nội thất xe tải 15 tấn của isuzu rộng rãi, thông thoáng với đầy đủ mọi tiện nghi, hệ thống âm thanh đa dạng, sống động phục vụ các nhu cầu giải trí của người ngồi trên cabin mang tới cho họ cảm giác yên tâm cũng như thoải mái nhất.

Đồng hồ taplo thiết kế đơn giản, với đầy đủ các thông tin cần thiết, giúp lái xe dễ dàng quan sát, vận hành xe một cách an toàn tối đa.

Bên cạnh đó, phía dưới ghế ngồi của tài xế còn được tận dụng để thiết kế hộc chứa đồ vô cùng tiện lợi, rộng rãi.

Thùng xe tải Isuzu 15 tấn

Thùng xe được thiết kế với các thông số:

+ Kích thước lọt lòng thùng: 7660 x 2370 x 780/2150 mm

+ Tải trọng sau khi đóng thùng: 15000 Kg

+ Thùng xe isuzu 15 tấn được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng các đại lý phân phối còn cung ứng nhiều loại thùng xe khác nhau. Theo đó, dòng xe tải 15 tấn của Isuzu gồm các loại thùng: Thùng kín, thùng mui phủ bạt, thùng đông lạnh, thùng bảo ôn, thùng chở xe gắn máy, thùng lửng, tải gắn cẩu… Thùng xe tải do Isuzu Quang Trung sản xuất và cung cấp đảm bảo chất lượng số 1 thị trường kèm theo đầy đủ hồ sơ bản quyền theo đúng quy định của Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

Xem thêm: Xử lý lái xe đường trơn trượt khó đi